Quý khách vui lòng giữ Phiếu xuất kho/ Giấy Bảo hành/ Hóa đơn mua hàng và phải đảm bảo sản phẩm có dán tem của ASTEC khi yêu cầu bảo hành. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm để tư vấn và xử lý cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đổi sản phẩm nếu sản phẩm mà quý khách nhận được không thể sử dụng do lỗi của nhà sản xuất. Điều kiện về sản phẩm bảo hành – Còn nguyên tem niêm phong của ASTEC. – Đầy đủ các phụ kiện. – Phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng v.v… còn nguyên vẹn – Phiếu bảo hành còn thời hạn bảo hành (Nếu Phiếu bảo hành hết thời hạn, khách hàng sẽ phải trả tiền cho việc bảo hành đó. Chi phí bảo hành trong trường hợp này sẽ được ASTEC thông báo trực tiếp đến khách hàng) Trong trường hợp hàng mua bị lỗi Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách sản phẩm khác. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng Nếu sản phẩm giao cho quý khách không đúng với đơn đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra, nếu đơn hàng của bạn bị gửi nhầm, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng). Thời gian bảo hành Thời gian bảo hành sẽ được tính theo quy định của từng loại sản phẩm, thông thường sẽ là 06 tháng